รวมคำอวยพรและคำคม (ไทย-อังกฤษ) มากกว่า 1,000 ข้อความ

1,009

WISHES

ALL TIME

ขอให้คำอวยพรทั้งหมดที่มี นำสิ่งดีๆ มาสู้ชีวิตคุณ

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

471. ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

Keep on…..don’t give up, your dream is not too far

472. สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต คือสิ่งที่ดีที่สุด ที่เรามีอยู่

The best thing in our life is the best thing we’ve got now.

473. ความทุกข์จะเล็กลง เมื่อเราลุกขึ้นยืนอย่างเข้มแข็ง

Suffering will be smaller when you’ve got strength in your mind.

474. โลกบางมุมอาจเลวร้าย แต่ย่อมไม่ใช่ทั้งหมด

The world may be worst in some aspect, but not the whole.

475. สิ่งที่เราไม่เคยทำได้ ก็คือสิ่งที่เราไม่เคยได้ทำ

Things we can’t do is the things we’ve never done.

476. ทางชนะกำหนดที่ใจ ทุกก้าวที่มุ่งไปกำหนดชีวิต

Victory is proved by the thing your should do. Life is proved by your heart.

477. จุดหมายจะเริ่มใกล้ เมื่อหัวใจเราเริ่มก้าว

The sooner we begin, the closer we achieve.

478. ความกลัว ทำให้หลายคนเสียโอกาสสำคัญในชีวิต

Fear makes us lose the good chance.

479. เมื่อพรุ่งนี้มาถึง เวลาในวันนี้ก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

When tomorrow comes, you can’t get today back.

480. เมื่อต้องประสบกับปัญหาเบื้องหน้า สิ่งที่เราควรจะจัดการก่อน คือความวิตกหวาดหวั่นในใจของเรา

When you’re in trouble you should calm down your mind first.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น